วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

neolife-12

เรื่องเล่า นีโอไลฟ์ ตอน....
                                  จากที่เคยตัดขี้ไก่..สู่นักธุรกิจใหญ่ นีโอไลฟ์
จากคนที่ใกล้จะปิดฉาดชีวิต เหตุเพราะป่วยเป็นโรค “อัมพฤต-อัมพาต” ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทุก ๆ วัน ต้องนอนนับเวลาถอยหลังสู่วันตาย แต่เหลือเชื่อว่า ด้วยความอัศจรรย์แห่งผลิตภัณฑ์ “นีโอไลฟ์” จะช่วยพลิกฟื้นชีวิตจากคนใกล้หลับให้ฟื้นกลับมาเห็นโลกสดใสอีกครั้ง
ไม่มี “นีโอไลฟ์” วันนี้ เราคงไม่มีชีวิตอยู่บนโลกกลม ๆ ใบนี้แล้ว “ นี่คือคำพูดของ “ฉวี อยู่เย็น” อดีตเคยตัดขี้ไก่ที่อาศัยงานรับจ้างหาเงินประทังชีวิตไปวัน ๆ
แต่ทว่า เหตุเพราะเป็นคนต่อสู้ชีวิต แม้ร่างกายจะเป็นอัมพฤต-อัมพาต แต่หัวใจก็ไม่ได้เป็นอัมพาตด้วย หลังจากรับประทานผลิตภัณฑ์ของ นีโอไลฟ์” แล้ว อาการป่วยไข้ของเธอก็ดีขึ้น แต่ “ฉวี อยู่เย็น” ก็ยังคงแข็งใจ ไม่ยอมทำธุรกิจ “นีโอไลฟ์” ด้วยเหตุผลเพราะเธอมองเห็นภาพของตัวเองว่าเป็นคนไม่มีเงิน ไม่มีการศึกษา เลยไม่กล้าใส่สูท จึงตัดสินใจไปตามทางแห่งใจปรารถนานั่นคือ การทำงานก่อสร้าง
ฉวี อยู่เย็น” ทำงานก่อสร้างได้ไม่นานนักหลังจากเพื่อที่ทำงานก่อสร้างถามว่า หายป่วยไข้มาอย่างไร เธอจึงตัดสินใจเล่าความจริงให้ฟังจนพรรคพวกเพื่อนฝูงคนงานก่อสร้างด้วยกันต่างต้องการอยากใช้ผลิตภัณฑ์ของ “นีโอไลฟ์” จนทำให้ “ฉวี อยู่เย็น” ฉุกคิด และเห็นช่องทางสว่าง ก่อนเปลี่ยนใจและตัดสินใจยอมกู้เงินดอกเบี้ยร้อยละ 10 บาทมาทำธุรกิจ “นีโอไลฟ์
จากเงินกู้ร้อยละ 10 กลับมีเงินใช้นับล้านบาท หลังทำธุรกิจ “นีโอไลฟ์” ได้ไม่กี่ปี “ฉวี อยู่เย็น” มีบ้าน 2 หลัง รวมราคากว่า 5 ล้านบาท มีรถใช้ปีละ 1 คัน ตอนนี้ซื้อรถยนต์คันใหม่ ราคาล้านกว่าบาท มีที่ดิน 79 ไร่ มีรายได้เฉลี่ยทุกเดือนกว่า 3 แสนบาท ยังไม่นับรวมโบนัสสิ้นปี และรางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นของแถมอีกต่างหาก
ณ วันนี้ “ฉวี อยู่เย็น” บอกว่า ทำธุรกิจกับ “นีโอไลฟ์” นั้นง่ายเหมือนพลิกฝ่ามือ เพราะแค่เอ่ยชื่อ “นีโอไลฟ์” คนก็แห่หลั่งไหลเข้ามาสมัคราเป็นสมาชิกแล้ว เรียกได้ว่า ยุคนี้ สมัยนี้ “นีโอไลฟ์  ฟีเวอร์สมคำร่ำลือจริง ๆ
หากไม่มี “นีโอไลฟ์” ณ วันนั้น คงไม่มี “ฉวี อยู่เย็น” ณ วันนี้ ณ วันที่เคยตักขี้ไก่ พลิกชะตาฟ้าลิขิต พลิกชีวิตสู่การการเป็นเศรษฐี นี่คือคำพูดจากใจของ “ฉวี อยู่เย็น

ฉวี อยู่เย็น
รองประธานฝ่ายการตลาด