วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

neolife-13

เรื่องเล่า นีโอไลฟ์ ตอน....
                                        จากหนุ่มก่อสร้าง สู่เส้นทางเศรษฐี
สู้ ขยัน อดทน ทำแล้วรวย” นี่คือ คติการทำงานของหนุ่มเมืองสองแคว จังหวัดพิษณุโลกนาม “สมพงษ์ กล่ำสามเรือน” อดีตกรรมกรก่อสร้าง ที่มีรายได้/เดือนเพียงไม่กี่พันบาท แถมยังมีภาระหนี้สินที่ต้องแบกรับอีกเกือบ 200,000 บาท
ก่อนที่จะผันชีวิตชีวิตตัวเองเข้ามาทำธุรกิจขายตรง สู่เส้นทางเศรษฐีแห่งค่าย “นีโอไลฟ์” จนประสพความสำเร็จอย่างน่าภาคภูมิ
“หากยึดอาชีพกรรมกรก่อสร้าง เราคงไม่สามารถปลดเปลื้องหนี้สินได้แน่ เพราะลำพังเพียงรายได้ที่ได้รับ ก็ไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่เป็นอยู่ โชคดีว่า ในช่วงเวลานั้นมีคนชวนมาฟังแผนการตลาดของธุรกิจ “นีโอไลฟ์” เราเลยตัดสินใจขอร่วมเดินทางมา เมื่อได้ฟังแผนการตลาด และได้ศึกษาผลิตภัณฑ์ “นีโอไลฟ์” ก็เห็นว่า เป็นเป็นการตลาดที่ดี รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่น่าในใจ จึงตัดสินใจลองทำธุรกิจดูตั้งแต่นั้นมา”
ถามว่า ช่วงแรกของการทำธุรกิจนั้นยากหรือไม่ หากใครคิดว่า ยากมันก็ยาก แต่ถ้าใครมีความตั้งใจแล้ว จะพบว่า ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะเพียงแค่เดือนเศษ ๆ เราก็สามารถสร้างรายได้/เดือนกว่าหมื่นบาท ย่างสู่เดือนที่ 3 รับรายได้เพิ่ม 70,000 บาท พร้อมกับการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดคนแรกของ จ.นครสวรรค์จากนั้นก็ใช้เวลาไม่นานนัก สามารถปลดหนี้สินได้ในที่สุด
ปัจจุบัน “สมพงษ์ กล่ำสามเรือน” มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนประมาณกว่า 250,000 บาท พร้อมก้าวขึ้นตำแหน่ง “รองประธานฝ่ายการตลาด” และที่สำคัญยังมีบ้านราคากว่า 1 ล้านบาทและรถยนต์อีก 2 คัน มีเงินเหลือเก็บหลักล้านบาทฝากไว้ในบัญชีธนาคาร
ทว่า กว่าจะประสบความสำเร็จ มีบ้าน มีรถได้ ก็ใช่ว่าจะได้มาง่าย ๆ เพราะทุกอย่างต้องอาศัยความตั้งใจ ขยัน และอดทนเป็นสำคัญ เพราะถ้าคุณมีสิ่งเหล่านี้ คุณก็สามารถอยู่ในธุรกิจนี้ได้อย่างสบาย “สมพงษ์” กล่าวเชิญชวนพร้อมฝากทิ้งท้ายว่า
หากพี่-น้องท่านใดที่สนใจอยากมีรายได้อยากมีอนาคตที่ดีและอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ก็ขอเชิญเข้ามาร่วมงานกับ “นีโอไลฟ์” คุณก็อาจเป็นหนึ่งใน “เศรษฐีเงินล้าน” แห่งค่าย “นีโอไลฟ์” ได้เพราะมันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะ “นีโอไลฟ์” คือ หนึ่งในธุรกิจที่สานฝันให้เป็นจริงหนึ่งในธุรกิจที่มีแต่ให้ ให้ และก็ให้ อย่างไม่มีวันสิ้นสุด
หากคุณพร้อมที่จะทุ่มเทและปล่อยให้สุดหัวใจแล้วก้าวไปกับ “นีโอไลฟ์” คุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หลุดพ้นจากพันธนาคาร “ความยากจน” เพราะ “นีโอไลฟ์” ต้องการ “สร้างคนจนให้รวย ช่วยคนป่วยให้หาย” นี่คือ ปณิธานอันยิ่งใหญ่ที่บอส “นพรุจ เวชกุล” ตั้งใจรังสรรค์ให้กับทุกๆ คน
สมพงษ์  กล่ำสามเรือน
รองประธานฝ่ายการตลาด