วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

neolife-14

เรื่องเล่า นีโอไลฟ์ ตอน....
                                     “นีโอไลฟ์ ช่วยปลดหนี้ 1.3 ล้าน
เป็นชาวไร่ชาวนา มีความรู้แค่ชั้น ป.4 อยู่ดี ๆ เหตุไฉนกลับกลายมาเป็นเศรษฐี ในชั่วพริบตา หลายคนคงอาจสงสัยว่า มันเป็นเรื่องจริงหรือไม้หรือว่าฝันไปหรือเปล่า นี่คือ “เรื่องจริงที่เกิดขึ้น” กับผู้ชายที่ชื่อ “สมพร ปรือทอง” คนจังหวัดอำนาจเจริญ ที่กว่าจะลบคำว่า “จน” ออกจากชีวิตได้ อายุก็ปาเข้าไปครึ่งหนึ่งของชีวิตเสียแล้ว
สมพร” เข้ามาพบกับความ  ร่ำรวย” ได้ที่ “นีโอไลฟ์” จากการแนะนำของรองประธานฯ “รัตนาภรณ์ พลายแก้ว” ให้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เพราะคุณแม่มีปัญหาในเรื่องสุขภาพ นี่คือจุดดึงดูดให้ “สมพร” เขามาเป็นส่วนหนึ่งของ “นีโอไลฟ์” รวมระยะเวลา 3 ปี 10 เดือน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ตัดสินใจสัมผัสกับค่าย “นีโอไลฟ์” องค์กรนี้ก็สร้างให้ชีวิต “สมพร” ดีขึ้นอย่าง “ผิดหู ผิดตา” เลยทีเดียว
วิถีชีวิตที่เปลี่ยนจาก “หน้ามือเป็นหลังมือ” หากจะบอกกล่าวกันพอสังเขป ก็เริ่มตั้งแต่เคยเป็นหนี้เป็นสิน 1.3 ล้านบาท จนไม่รู้ว่า ชีวิตนี้จะสามารถใช้หนี้ที่ก่อไว้หมดได้หรือไม่ แต่หลังจากได้เข้ามาสู่ธุรกิจ “นีโอไลฟ์” แล้วน่าทึ่งเพราะเพียง 25 เดือนก็สามารถปลดเปลื้องหนี้สินที่ก่อไว้ได้ทั้งหมด
แน่นอนว่า “นีโอไลฟ์” ผู้ขึ้นชื่อว่า “ให้” แล้ว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ “สมพร” ได้คว้าทรัพย์ชิ้นแรกมาอยู่ภายใต้ครอบครองนั่นคือ บ้านหลังงามที่สร้างด้วยมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พร้อมรถยนต์อีก 5 คัน ณ ปัจจุบันจึงไม่แปลกที่ “สมพร” รับรายได้รวมอยู่ที่ 2.8 ล้านบาท/ปี และที่สำคัญนำพาสมาชิกครอบครัว “ปรือทอง” ทุกคนเข้ามาสู่ธุรกิจ “นีโอไลฟ์” ทำให้ครอบครัว อยู่ดี กินดี กันทุกคน
และตั้งเป้าหมายว่า สิ้นปีนี้จะต้องทำรายได้อยู่ที่ 5 แสนบาท/เดือน เช่นดั่งคนอื่น รวมถึงการพิชิดตำแหน่ง “ประธานฝ่ายการตลาด” ภายในปี 2553 ด้วยเช่นกัน
“สิ่งที่ผมประทับใจในความเป็น “นีโอไลฟ์” นั่นคือ 1. ตัวผลิตภัณฑ์ 2. แผนการตลาด 3. วิสัยทัศน์ผู้บริหารจึงอยากให้ทุกคนลองเข้ามาสัมผัสถึงความสำเร็จของที่นี่ดู แล้วจะรู้ว่าเป็นธุรกิจแห่งโอกาสจริง ๆ เช่นดั่งผมจากที่เคยเป็นหนี้ วันนี้หนี้สินหาย รายได้เพิ่ม แถมรับทรัพย์กันไม่เว้นในแต่ละวัน ครับ
สมพร ปรือทอง
รองประธานฝ่ายการตลาด