วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

neolife-15

เรื่องเล่า นีโอไลฟ์ ตอน....
                                      โรคพารวย ช่วยปลดหนี้ 2.2 ล้าน
“ชีวิต เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกทางเดินของชีวิตได้” ดั่งเช่นชีวิตรันทดของสาวบ้านนอก “สมคิด อิ่นแก้ว” ที่เกิดจากครอบครัวยากจน มีพี่น้องมากถึง 13 คน ต้องใช้ชีวิตแบบอด ๆ อยาก ๆ ทำงานรับจ้างทั่วไป ทั้งงานหนัก-งานเบา เธอทำหมด แม้ว่ารายได้ที่ไดรับมาเป็นค่าแรงรายวัน ๆ ละ 13 บาทก็ตาม แต่เธอก็จำเป็นต้องทำ เพื่อหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง
มิหนำซ้ำ เธอยังมีโรคร้ายรุมเร้าถึง 9 โรคทั้งโรคภูมิแพ้ หอบ ไทรอยเป็นพิษ โรคกระเพาะ ไมเกรน มือชา และโรคอื่น ๆ อีกสารพัดโรคเรียกได้ว่าแหล่ง “ศูนย์รวมสารพัดโรค” ที่ป่วยมาถึง 14 ปี แถมยังผลาญเงิน ผลาญทอง ผลาญทรัพย์สมบัติของญาติพี่น้องไปกับการรักษาตัว รวมทรัพย์สินเบ็ดเสร็จกว่า 2.2 ล้านบาท
“ป่วยแค่ไหน ใครก็ไม่อยากตาย มีทรัพย์สินเท่าใดก็ต้องขาย ต้องจำนอง ไม่ว่าจะเป็นที่ดินที่เป็นมรดกตกทอด 25 ไร่ หรือแม้กระทั่งที่ดินของญาติพี่น้องก็นำไปจำนอง พร้อมกับยืมเงินในระบบ และเงินนอกระบบมาใช้เพื่อการรักษาตัว เรียกว่า หยิบยืมทุกสถานที่ที่มีเงินให้ยืม จนบางครั้งเกิดความท้อแท้ก่อนบอกกับสามีว่า “พอเถอะ ไม่ต้องรักษาแล้ว ปล่อยให้ตายไปเลย” เหตุเพราะเรามีหนี้สินล้นกะบาลแล้ว”
แต่ “สวรรค์มีตา ฟ้ามีใจ” มอบชีวิตใหม่แด่ผู้ยากไร้เสมอ เมื่อวันหนึ่ง “น้ำผึ้ง ทองดา” แนะนำให้ลองทานผลิตภัณฑ์ นีโอไลฟ์” เราก็เลยอยากทานเพราะต้องการหาย แต่ขอครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายหากทานแล้ว อาการไม่ดีขึ้น ก้จะปล่อยให้ชีวิตเป็นไปตามเวรตามกรรม
พุทโธ ธัมโม สังโฆ เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ทานได้เพียง 3 เดือนทุกอย่างดีขึ้นหมด จากการเดินทางไปหาหมออาทิตย์ละ 4-5 วัน กลับลดลงเรื่อย ๆ หลังทานหมด 7 ชุดไม่ต้องไปหาหมออีกแล้ว เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนไปเลย
“เมื่อโชคบันดาลให้มีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น “สมคิด” ก็เริ่มแนะนำผู้คนให้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ไปรับประทาน เพราะถือว่าเป็นการบอกบุญกุศลให้กับเขา เพราะตัวเองทรมานมาเยอะแล้ว หลังจากบอกบุญไปเรื่อย ๆ กลับกลายเป็นว่า เรามีรายได้เข้ามาจากหลักพัน ขยับสู่หลักหมื่น ก่อนถึงหลักแสนบาทอย่างคาดไม่ถึง แถมหนี้สินที่กู้ธนาคารมารวทถึงเงินกู้นอกระบบ และทรัพย์สินของญาติพี่น้องที่นำไปจำนอง รวมเบ็ดเสร็จเกือบ 2.2 ล้านบาท เราก็สามารถปลดเปลื้องหนี้สินได้ และนำทรัพย์สินมาคืนญาติพี่น้องได้ทั้งหมด
จวบจนปัจจุบันมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่กว่า 2 แสนบาท มีบ้าน มีรถกระบะ 5 คัน และรถคันละล้านกว่าบาทอีก 1 คัน ซื้อไว้ใช้เอง และซื้อไว้ให้ลูก ๆ วิ่งทำสายงาน เรียกว่า ทั้งตระกูล “อิ่นแก้ว” ทำธุรกิจ “นีโอไลฟ์” กันหมด แล้วคุณล่ะ อยากทำธุรกิจกับ “นีโอไลฟ์” แล้วหรือยัง

สมคิด อิ่นแก้ว
รองประธานฝ่ายการตลาด