วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

neolife-07

เรื่องเล่า นีโอไลฟ์ ตอน....
                                         จากคนเพาะเห็ด สู่นักธุรกิจเพาะเงิน
“ขยัน อดทน ประหยัด เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” นี่คือ หนึ่งคัมภีร์ยุทธ์เส้นทางความสำเร็จของนักสู้ ป.4 หนุ่มหน้ามนคนนครสวรรค์ นาม “เดชา พลายแก้ว” ผู้ที่ค้นหาความสำเร็จมาทั้งชีวิต
“เดชา” อดีตมีอาชีพเพาะเห็ดขายมากว่า 13 ปี แต่อาชีพเพาะเห็ด ก็ยังไม่ช่วยให้เขาผู้นี้ร่ำรวยเสียที ซ้ำร้าย ยังมีปัญหาในเรื่องของสุขภาพเข้ามารุมเร้าอีกกระทงหนึ่ง
กระทั่งเหมือน”ฟ้าเปลี่ยนทิศ ชีวิตเปลี่ยนผัน” “เดชา” ได้มาพบกับธุรกิจแห่งแสงสว่าง นั่นคือธุรกิจ “นีโอไลฟ์” โดยช่วงแรก “เดชา” ไม่ถึงขั้นปักใจและเชื่อใจในธุรกิจนี้นัก เพราะกลัวโดนหลอก
แต่พอได้ลองทานผลิตภัณฑ์ของ “นีโอไลฟ์” และเข้ามาศึกษาถึงแผนการตลาด พร้อมกับได้สัมผัสกับท่านประธานบริษัทแล้ว พบว่า เป็นคนที่มี “เมตตาและยุติธรรม” ซึ่งสาเหตุดังกล่าวนี่เองที่ทำให้ “เดชา” เกิดความประทับใจและเชื่อมั่นว่า “นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะนำพาชีวิตตนเองให้ดีขึ้นได้”
4 ปี กับเส้นทางธุรกิจที่ “นีโอไลฟ์” “เดชา” สร้างทั้งงานสร้างทั้งเงิน ให้กับตนเองและคนรอบข้างมานับไม่ถ้วน วันนี้สิ่งที่ “เดชา”ได้รับจากการทำธุรกิจที่ “นีโอไลฟ์” ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ 2คัน บ้าน-ทาวเฮาส์ 3 หลัง ทองอีก 17 บาท และล่าสุดำลังจะซื้อบ้านที่ราชบุรีราคา 2.8 ล้านบาทอีก 1 หลัง ปัจจุบัน “เดชา” มีรายได้อยู่ที่ 2.5 แสนบาท/เดือน
และตั้งเป้าหมายว่า ภายในสิ้นปีนี้จะต้องทำรายได้ 2 ล้านบาท/เดือน พร้อมกับการก้าวขึ้นตำแหน่ง “ประธานฝ่ายการตลาด” ด้วยเช่นกัน
“ผมกล้าพูดได้เลยว่า ธุรกิจ “นีโอไลฟ์” เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะสร้างเนื้อ สร้างตัว และผู้ที่มีความมุ่งมั่นจริง ๆ ซึ่งหากทุกท่านศึกษาธุรกิจนี้อย่างเต็มที่ และมีความเข้าใจเช่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางลัดสู่ความสำเร็จที่จะได้ทั้งอิสรภาพทางด้านเวลา รายได้ ซึ่งที่ “นีโอไลฟ์” เท่านั้น ที่สามารถตอบโจทย์ของทุกคนได้

เดชา  พลายแก้ว
รองประธานฝ่ายการตลาด