วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

neolife-04

เรื่องเล่านีโอไลฟ์ ตอน....
                                    อดีตฉุดความฝันให้ “สู้” สูตรลับจับเงินล้าน
“อดีตไม่สำคัญ เท่าปัจจุบันนั้นสำคัญกว่า” ปรัชญาชีวิตที่หลายคน มักใช้ชโลมจิตใจให้ลืมเรื่องราวในอดีต แต่บางครั้ง “อดีต” ที่ไม่น่าจดจำ ก็มักจะเป้นตัวผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี
ซึ่งปรัชญานี้เปรียบเทียบได้ดีกับชีวิต “บุญเลิศ พูลเอี่ยม” ที่อดีตเคยตากเป็นทาส “ความจน” จนแทบจะมองไม่เป็น “ความร่ำรวย” มิหนำซ้ำ ยังโดนมรสุดลูกใหญ่ซัดกระหน่ำ แทบจะล้มทั้งยืน หลัง “โดนกลั่นแก้ง” ถึงขั้นติดคุกติดตะรางนานถึง 7 ปี ทั้งที่ตน “บริสุทธิ์” เต็ม 100%
ครั้นเมื่อย่างเท้าก้าวออกมาจากคุกบ้านเก่าที่มีอยู่ กลับถูกรื้อไม่เหลือซาก แถมปัญหาสุขภาพก็รุมเร้าหนัก จนแทบจะทำอะไรไม่ได้เลย แต่ความมหัศจรรย์แห่ง “ความร่ำรวย” ก็บังเกิดขึ้น เมื่อ “บุญเลิศ” มาพบกับ “ธุรกิจนีโอไลฟ์” โดยการแนะนำของประธานฯ “รัชนี มหานิยม” ซึ่งแนะนำให้ทานผลิตภัณฑ์ของนีโอไลฟ์ตอนแรกกะเพียงแค่ต้องการสรรหาสมุนไพรทานเพื่อรักษาตัวเองให้หายขาดจากโรคพาร์กินสัน หรือที่เรียกกันว่า “โรคสันนิบาตลูกนก”
“บุญเลิศ” เล่าถึงช่วงนาทีชีวิตที่แปรเปลี่ยนว่า เมื่อตัดสินใจเดินเข้ามาสู่ธุรกิจ “นีโอไลฟ์” ก็แทบจะไม่รู้เรื่องธุรกิจเครือข่ายมาก่อน แต่เหตุที่ก้าวเท้าเข้ามา เพราะปัญหาเรื่องสุขภาพ เมื่อมาเจอกับผลิตภัณฑ์ “นีโอไลฟ์” มีโอกาสลองทานดุ ผลปรากฎว่าปัญหาเรื่องสุขภาพดีขึ้นตามลำดับ จึงตัดสินใจทำธุรกิจ เพราะ “สินค้าใช้ดีแล้วบอกต่อ” ก็เท่านั้น
แต่เหลือเชื่อว่าผลจากการแนะนำให้คนอื่นใช้แล้ “บอกต่อ บอกต่อ บอกต่อ ไปเรื่อย ๆ “ กลับกลายมาเป็นจุดหักเหให้ “บุญเลิศ” ต้อยกระโจนเข้าใส่ “ธุรกิจนีโอไลฟ์” อย่างเต็มตัวเหตุผลก็เนื่องจากรายได้ที่ไหลเปรียบดั่งเม็ดฝนที่ “ไหลมาเทมา” อย่างไม่ขาดสาย
“ต้องยอมรับกันอีกครั้งว่า ไม่มีความเข้าใจในธุรกิจเครือข่ายมาก่อน แต่ที่เข้ามาในธุรกิจนี้ ก็เพื่อต้องการหาผลิตภัณฑ์มาทาน มาเยียวยารักษาโรคก็เท่านั้น และเมื่ออาการดีขึ้น ก็เลยแนะนำให้คนอื่นทานบ้างไม่เคยคิดเลยว่า จะรับรายได้สูงขนาดนี้แถมยังขึ้นรับตำแหน่ง “ประธานฝ่ายการตลาด “ในขณะนี้อีกด้วย “บุญเลิศ ย้อนถึงอดีตด้วยความภาคภูมิใจ
ตลอดระยะเวลาที่ร่วมทำธุรกิจทำกับ “นีโอไลฟ์” “บุญเลิศ” สามารถผลิตรายได้ทุกบาททุกสตางค์รวมเป็นทรัพย์กว่าหลายล้านบาท ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถยนต์ประมาณ 4-5 คัน แถมยังมีรายได้ประจำเดือน ๆ ละกว่า 500,000 บาท
ปัจจุบัน “บุญเลิศ” นำคนในครอบครัวทั้ง 4 ชีวิต เข้ามาฝากอนาคตไว้กับธุรกิจ “นีโอไลฟ์” โดยมีเป้าหมายว่า ยามแก่ชราลูกหลานจะสืบทอดธุรกิจนี้ต่อไป และเป็นตระกูลที่สุขสบายอยู่กินบนกองเงินกองทอง
สิ่งที่ประทับใจในธุรกิจนีโอไลฟ์ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์และแผนการตลาด ที่เอื้อต่อการทำธุรกิจค่อนข้างมาก จึงอยากบอกกับทุกคนให้ลองเข้ามาสัมผัส และศึกษาแผนการตลาดของที่นี่ดู ท่านจะรู้ว่าความสำเร็จมีจริง ขอเพียงยึดมั่นในการทำงาน ตามคติที่ว่า “ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน จริงใจ เท่านั้นก็เพียงพอ”
แม้เส้นทางในอดีตของ “บุญเลิศ” จะขมขื่น แต่วันนี้เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอดีตเป็นเพียงอุทาหรณ์ให้จดจำ เพื่อทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าในอนาคต หากวันนั้น ในวันที่เขาล้มแล้วยอมพ่ายแพ้ต่อโชคชะตา วันนี้คงไม่มีชื่อของ “บุญเลิศ พลูเอี่ยม” ติดทำเนียบนักขายเกียรติยศในตำแหน่ง “ประธานฝ่ายการตลาด” บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แน่นอน
แล้วชีวิตคุณล่ะ ไม่อยากเป็นหนึ่งในผู้ร่ำรวย ภายใต้รหัสสมาชิก “นีโอไลฟ์” อีกหรือ
บุญเลิศ  พูลเอี่ยม
ประธานฝ่ายการตลาด