วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

neolife-02

เรื่องเล่านีโอไลฟ์ ตอน.....
                                           สวมวิญญาณนักสู้ สู่ความรวย ที่ “นีโอ ไลฟ์
คนเรากว่าจะก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จนอนอยู่บนกองเงินกองทองได้ ต้องผ่านบททดสอบชีวิตมาอย่างมากมาย และกว่าจะรู้ว่า สวรรค์สร้างเรามาเพื่อสิ่งใด  หลายคนก็ยังต้องใช้เวลาค้นหาสิ่งที่ “ใช่” นั้นเกือบทั้งชีวิต ถึงจะรู้ว่า สิ่งที่ทำให้เราสุขสบาย และร่ำรวยได้ นั่นคือ อะไร
แต่กับความสำเร็จที่ “นีโอ ไลฟ์” กลับไม่ต้องใช้เวลา หรือ ค้นหาคำตอบนานนักเพราะอาณาจักรแห่งนี้ “ปั้นดินให้เป็นดาว” สร้างผู้สำเร็จมาแล้วนับไม่ถ้วน
เฉกเช่นเดียวกับปฐมบทชีวิตบทที่หนึ่งของ “หนู ป่าสลุง” อดีตนายหน้าค้าดินที่มีรายได้พออยู่พอกินไปวัน ๆ มิหนำซ้ำยังโดนมรสุมชีวิตกระหน่ำอย่างหนัก ทำให้ติดหนี้ติดสินนับล้านบาท แต่โชคดีที่บุรุษผู้นี้ได้พบกับผู้ที่นำแสงสว่างมาให้ในยาม “มืดมน” นั่นคือ ท่านปรานบริหารฝ่ายสมาชิก “คุณรัชนี มหานิยม” อิสตรีที่นำความสำเร็จมาเกยถึงหน้าตักเขาผู้นี้
“หนู ป่าสลุง” เล่าย้อนถึงอดีตให้ฟังว่า ชีวิตที่ผ่านมาต้องเผชิญหน้ากับความลำบากอย่างมากมาย เจอทั้งพิษภัยเกี่ยวกับสุขภาพ ประสานงากับพิษเศรษฐกิจโหมกระหน่ำเข้าใส่แทบทำอะไรไม่ถูก จนวันหนึ่งได้มาพบกับ “นีโอ ไลฟ์” จากการแนะนำของ “ท่านประธานฯ รัชนี มหานิยม” จึงเริ่มเข้าสู่ “ธุรกิจนีโอ ไลฟ์” เมื่อปี 2544
“เข้ามาครั้งแรก ไม่คิดที่จะทำเป็นธุรกิจ ทำได้พักหนึ่งรู้สึกว่า ธุรกิจนี้ทำง่ายจึงได้ศึกษาแผนการตลาดอย่างจริง ๆ จัง ๆ “ “หนู ป่าสลุง” กล่าวย้อนอดีตผ่านใจความสั้น ๆ แต่ซ่อนความหมายลึกซึ้ง ก่อนที่ “นีโอ ไลฟ์” จะพลิกแปรชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนไปในบันดล
แม้พื้นฐานการศึกษาของ “หนู ป่าสลุง” จะมีความรู้เพียงแค่ ป.7 แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคอันหใหญ่หลวงที่จะทำให้เขาลด ละ ความพยายามในการค้นหาความสำเร็จกับ “นีโอ ไลฟ์” หลังศึกาแผนการตลาดที่ทำง่าย ไม่ยาก แถมยังจ่ายจริง ไม่มีหมกเม็ด หากคุณมีจิตใจที่สู้ และมีความอดทน เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ภายใต้อ้อมอกที่แสนอบอุ่น “นีโอ ไลฟ์
และดูเหมือนว่า สวรรค์จะสั่งให้ “หนู ป่าสลุง” มาคู่ “นีโอ ไลฟ์” เพราะทำธุรกิจไปได้ไม่ทันไร รายได้ก็เริ่มไหลเข้ามาเรื่อย ๆ จากเดือนละเพียงไม่กี่พันบาท ไหลสู่รายได้/เดือนที่ไม่ต่ำกว่าหลักล้านบาท แถมยังมีเงินเก็บฝากธนาคารอย่างเป็นกอบเป็นกำ ขับรถเบนซ์ราคา 4 ล้านบาทเศษ ซื้อบ้านเก็บไว้นอนแก้เหงากับลูก ๆ และภรรยาอีก 4-5 หลัง และที่ดินมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พ่วงด้วยตำแหน่งอันทรงเกียรติ นั่นคือ “ประธานฝ่ายการตลาด”
“และตำแหน่งที่ว่านี้นี่เอง ที่ได้พลิกชะตากรรมชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือจนก้าวสู่ “เศรษฐีเงินล้าน” ได้เพียงไม่กี่ปี”
“ท่านที่กำลังจะก้าวมาสู่ธุรกิจเครือข่าย ผมบอกเลยว่า ธุรกิจนี้ไม่ยากและทำง่าย เพียงแค่ท่านตั้งใจจริง มีความอดทนอย่าหวั่นไหวต่ออุปสรรคและปัญหา เชื่อว่าถ้าท่านมีจุดยืนที่มั่นคง ความสำเร็จย่อมเกิดกับตัวท่านอย่างแน่นอน และวันนี้ที่ “นีโอ ไลฟ์” เราพร้อมแล้วที่จะนำพาท่านไปสู่ความสำเร็จพร้อมกัน”
“หนู ป่าสลุง” ยังฝากย้ำเป็นพิเศษถึงคนที่กำลังติดหนี้ติดสิน ในฐานะรุ่นพี่ที่เคยติดหนี้เป็นล้าน ๆ มาก่อนหน้า ก็สามารถพลิกชีวิตขึ้นมาได้ หากคิดว่า คุณมีความมั่นใจในตัวเอง มีความอดทนเพียงพอ อยากมองหาโอกาสที่พลิกชะตาชีวิต ก็ขอแนะนำ “ธุรกิจขายตรงนีโอ ไลฟ์” สามารถช่วยท่านได้ และยัง “มีกินมีใช้”  ไปตลอดชาติ เพราะเป็นมรดกตอกทอดถึงลูก-หลาน ที่สามารถรับรายได้อย่างต่อเนื่อง ขอเพียงแต่มีความอดทนในระยะเริ่มต้น ที่อาจจะเป็นอุปสรรคขวากหนามและคอยบั่นทอนจิตใจบ้าง ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาของทุกอาชีพ
แต่หากคุณได้ทุ่มเท สวมวิญญาณนักสู้อยู่เต็มหัวใจ และศึกษาแผนการตลาดของบริษัทได้อย่างลึกซึ้งแล้ว เชื่อว่าความสำเร็จในอาชีพเครือข่ายกับ “นีโอ ไลฟ์” นั้นอยู่มิไกลเกินเอื้อม

หนู ป่าสลุง
ประธานฝ่ายการตลาด