วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

neolife-06

เรื่องเล่า นีโอไลฟ์ ตอน....
                                                         ชีวิตดี มีเงินใช้ “นีโอไลฟ์” ทางเลือกที่ดีที่สุด
ธนัชสรณ์ อ่อนนาค” หรือ “ดาว” สาวเมืองกำแพงเพชร อดีตมีอาชีพทำไร่ ตกหลุมรักและหลงใหลใน “ธุรกิจเครือข่าย” แบบไม่รู้ตัว เพราะมีปัญหาในเรื่องสุขภาพ เมื่อได้ลองทานผลิตภัณฑ์นีโอไลฟ์” แล้วสุขภาพดีขึ้น ด้วยจุดนี้เอง ถือเป็นบันไดก้าวแรกที่ทำให้เธอนั้น เริ่มรู้สึกประทับใจในธุรกิจเครือข่ายมากขึ้น
ธนัชสรณ์” มาเจอธุรกิจแห่งโอกาสจากท่านประธาน”รัชนี มหานิยม” เป็นผู้แนะนำ
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่อยู่ภายใต้ครอบครัว “นีโอไลฟ์” ชีวิต “ธนัชสรณ์ได้รับแต่สิ่งดี ๆ หลายอย่างเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “สุขภาพ” รถยนต์โตโยต้าวีโก้ 1 คัน, รถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน, เบนซ์ E200 1คัน รวมถึงยังมี “เงินถุง เงินถัง” เก็บฝากไว้ในธนาคาร
ด้วยความขยัน อดทน ส่งผลให้ “ธนัชสรณ์” สามารถพิชิตรายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 2.5-3 แสนบาท/เดือน ควบตำแหน่ง “รองประธานฝ่ายการตลาด” พร้อมตั้งเป้าหมายไว้ว่า สิ้นปีนี้จะต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท/เดือน รวมถึงการไขว่คว้าตำแหน่ง “ประธานฝ่ายการตลาด” ไว้ครอบครอง
“ความสำเร็จ” ของ “ธนัชสรณ์” เกิดขึ้นมาได้ ก็เพราะยึดหลังการทำงานที่ว่า “เมื่อใดที่เชิญผู้มุ่งหวังเข้ามาสู่ธุรกิจ ก็ต้องสอนวิธีการทำงาน แนวคิด เพื่อให้เขาสำเร็จไปพร้อมกับเราที่สำคัญต้องบ่มเพาะความรักให้กับทีมงานเหมือนที่ทีมงานรักเราด้วย”
ธุรกิจขายตรงนีโอไลฟ์ถือเป็นธุรกิจที่ไม่ธรรมดา เพราะต้องการช่วยให้คนมีชีวิตที่ดีขึ้นอีกทั้งยังได้เพื่อน พี่ น้อง ที่อยู่กันอย่างอบอุ่นที่สำคัญท่านประธานผู้ก่อตั้ง คอยชี้แนะแนวทางที่ดี จนทำให้ตนมีวันนี้ ยึงอยากฝากถึงผู้ที่ยังไม่ได้เข้าสู่ครอบครัว นีโอไลฟ์ให้ลองเข้ามาสัมผัสดู แล้วจะรู้ถึง “ชีวิตใหม่” ที่ดีกว่าวันวานอย่างแน่นอน

ธนัชสรณ์ อ่อนนาค
รองประธานฝ่ายการตลาด