วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

neolife-03

          เรื่องเล่านีโอไลฟ์ ตอน.....
                                                 จบ ป.2 ใส่ทอง 100 บาท เต็มตัว
บนโลกกลม ๆ ใบนี้มีเม็ดงานชิ้นไหนบ้าง ที่เหมาะสำหรับคนจบ ป.2 ที่อ่านหนังสือไม่อก นอกจากขับซาเล้ง เก็บของเก่าขาย เพื่อประทังชีวิตไปวัน ๆ นี่คือสัจธรรมที่เกิดขึ้นบนเส้นทางชีวิต
ที่อยากจะพลิกชะตาได้ “แต่ชะตาชีวิต หรือจะสู้เราลิขิตชีวิตเอง” คำพูดโดน ๆ ที่มักจะเกิดขึ้นกับคนที่สามารถพลิกชะตาชีวิตของตนเองได้ เฉกเช่นเดียวกับ “สำราญ เขียวสวาท” นักสู้ ป.2 ที่พลิกชะตาชีวิตตนเองเป็นผลสำเร็จ จากนักค้าของเก่า หาเช้ากินค่ำ พลิกผันสู่การมีรายได้กว่า 10 ล้านบาท มีอาคารพาณิชย์ 5 คูหาอยู่ในครอบครอง บ้านเดี่ยวอีกหลายหลัง ที่ดินอีกหลาย 100 ไร่ รถยนต์ป้ายแดงอีกหลายคันจอดเรียงราย จนไม่รู้ว่า จะขับคันไหนดี เมื่อมาทำ “ธุรกิจเครือข่ายขายตรง นีโอไลฟ์
หลายคนคงตั้งคำถามในใจว่าเหตุใด ? ผู้ชายที่สุดแสนจะธรรมดาคนนี้ ถึงประสบความเร็จอย่างมากมายกับอาชีพเครือข่าย ทั้งที่ “เขียนไม่ได้ อ่านหนังสือไม่ออก”
คำตอบ ก็คือ “ธุรกิจนีโอไลฟ์ ทำง่ายยิ่งกว่า พลิกฝ่ามือ” ถึงพลิกชะตาชีวิตชายผู้นี้ได้นั่นเอง
สำราญ เล่าว่า ที่มาถึงวันนี้ได้เพราะโรคพารวย หลังจากเข้าฟัง “โครงการสร้างคนจนให้รวย ช่วยคนป่วยให้หาย” ของบริษัท “นีโอไลฟ์” โดยการแนะนำของ “ผอ.ธนพล ใจอารีย์” แล้วก็เห็นว่าผลิตภัณฑ์ดี บริษัทดี และผู้บริหารดี โดยเฉพาะ “ท่านประธานนพรุจ เวชกุล” ที่ปกครองบริษัทแบบพ่อดูแลลูกสอนสิ่งที่ “ไม่รู้” ให้ “รู้” สอนในสิ่ง “ไม่เข้าใจ” ให้ “เข้าใจ” ไม่เอนเอียง ว่า คนไหนจะมีพื้นฐานมาจากความรวยหรือความจน
มนต์เสน่ห์ของ “นีโอไลฟ์” นอกจากประธานผู้เปี่ยมไปด้วยความเมตตาแล้ว “สำราญ” ยังทึ่งกับผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมที่ทำให้เขามีอาการดีขึ้น จากโรคภัยไข้เจ็บที่รุมเร้ามานานหลายปีและสิ่งนี้คือ จุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาก้าวเข้าสู่ธุรกิจ”นีโอไลฟ์
“สินค้าดี ผู้บริหารมีเมตตา” ปรัชญาง่าย ๆ ของธุรกิจขายตรง ที่ทำแล้วมีแต่ “รุ่ง” ส่งผลให้สำราญ” ไม่รอช้ากระโจนเข้าทำธุรกิจ โดยพกคติประจำใจ “ทำอะไรแล้วต้องทน ทนแล้วต้องซื่อสัตย์กับงานที่ตนเองทำ” เพื่อนำมาใช้เป็นฐานในการทำธุรกิจ
ในระยะเริ่มต้น “สำราญ” มุมานะศึกษา และทำธุรกิจอย่างจริงจัง จนกระทั่งระยะเวลาผ่านไปปีเศษ เขาสามารถเด็ดรายได้เข้ากระเป๋า 8-9 หมื่นบาท/เดือน จนเกิดความลุ่มหลงในมนต์เสน่ห์ของธุรกิจนี้เข้าอย่างจัง ยิ่งนายวัน ยิ่งถลำลึก เพราะรายได้ไหลเข้ากระเป๋าอย่างไม่ขาดสาย จนวันนี้ “สำราญ” หายใจเข้าออกทุกวินาทีแทบจะเป็น “นีโอไลฟ์” ทุกลมหายใจ
“ความสำเร็จตรงนี้ เกิดขึ้นมาได้เพราะสินค้าดี แผนการตลาดเยี่ยม ท่านประธานมีส่วนช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จ และความสำเร็จตรงนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดลูกทีม ซึ่งตนเองยึดหลังการทำงานที่ว่า การทำงานอะไรก็แล้วแต่ ถึงแม้เราจะจนความรู้ แต่ถ้าเราไม่จนความคิด ชีวิตก็จะสำเร็จได้ทุกคน”
ความร่ำรวยของ “สำราญ” ในอาณาจักร “นีโอไลฟ์” หากใครได้พบเห็นจะสังเกตได้ง่าย เพราะชายผู้นี้ มีความรวยเป็นเอกลักษณ์ที่จดจำได้ง่ายและโดดเด่น นั่นคือ “ชอบใส่ทองเต็มตัว”
ซึ่ง ณ วันนี้ทองที่สะสมมีรวมแล้วกว่า 500 บาท ที่ย่ำเดินอยู่บนความร่ำรวยภายใต้อาณาจักรแห่งนี้
หากใคร ใคร่จะประสบความเร็จเฉกเช่น “สำราญ” เขาได้ฝากบอกเคล็ดลับความสำเร็จง่าย ๆว่า ถ้ายึดหลักการทำงาน 4 ข้อ คือ 1.ทำ 2.ทน 3.ซื่อสัตย์ และ 4. ประหยัด หากทำตามได้ทั้ง 4 ข้อแล้ว จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ไม่เชื่อลองดู

สำราญ  เขียวสวาท
ประธานฝ่ายการตลาด