วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

neolife-05

เรื่องเล่านีโอไลฟ์ ตอน....
                                       ต้องหาญกล้าคว้าโอกาส “รวย”
จากเด็กโรงงานที่มีเงินเดือนไม่กี่พันบาทกลับกลายมาเป็น “เศรษฐีใหม่” ในชั่วพริบตา
หากใช่เกิดจากฟ้าลิขิตหรือฟ้าบันดาล หรือเหตุเพราะโชคลาภและวาสนานำส่งไม่ ...แต่เป็นเพราะความหาญกล้าของ “ประทูล นันทภู” ต่อการตัดสินใจครั้งสำคัญ ด้วยการพลิกผันชีวิตตัวเองเดินเข้าหาโอกาส เลือกเส้นทางชีวิตใหม่ ด้วยการทำธุรกิจ “นีโอไลฟ์” จากการแนะนำของพี่สาวจนหนุ่มหน้ามนคนสระบุรี มีชีวิตแบบผลิกหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นเศรษฐี ด้วยการคว้ารายได้เฉลี่ยกว่า 3 แสนบาท/เดือน
กว่า 5 ปีที่ผันผ่านกับการใช้ชีวิตในการทำธุรกิจ “นีโอไลฟ์” จากปี 2546 จวบจนปัจจุบัน “ประทูล นันทภู” ได้ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ฝ่าดงหนามมาอย่างอดทน จากรายได้ปีแรกเพียงแค่เดือนละหลักพัน พอขึ้นปีที่ 2 กลับมีรายได้เป็นหลักหมื่น ย่างเข้าปีที่ 3 ปีที่ 4 และปีที่ 5 มีรายได้หลักแสนเรียกว่า มีรายได้เฉลี่ยเกิน 1 แสนบาท/เดือน
หากมองการไต่อันดับรายได้ของ “ประทูล นันทภู” แล้ว บอกได้คำเดียว ว่า กว่าเขาจะมีรายได้หลักแสนนั้น มิใช่ ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เขาต้องทำงานหนัก และต้องทำงานเป็น กว่าจะประสบความสำเร็จได้ แม้ต้องใช้เวลา 4-5 ปี แต่ก็ยังดีกว่า ใช้ชีวิตผูกติดอยู่กับงานเดิม ๆ ที่ไม่รู้ว่าจะเห็นเงินแสนได้หรือไม่ ในชีวิตนี้
เมื่อรวมรายได้กว่า 5 ปีที่ผ่านมา พบว่า “ประทูล นันทภู” มีรายได้รวมแล้วหลายล้านบาท โดยเงินส่วนใหญ่ที่ได้มาจากการทำธุรกิจ “นีโอไลฟ์” “ประทูล นันทภู” ได้ใช้จ่ายเพื่อการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตมาโดยตลอด
จากเด็กโรงงานที่เคยมีหนี้สินติดตัว วันนี้ตัวเลขหนี้สินกลับเป็นศูนย์ แถมยังมีรถยนต์ปิกอัพซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงจากรายได้ในปีแรก ซื้อที่ดิน ซื้อรถเพิ่มในปีถัดมา ก่อนจะออกรถเบนซ์ป้ายแดงอีก 1 คัน ในราคากว่า 3 ล้านบาท ตลอดจนปรับปรุงบ้านใหม่หรูหราสมฐานะ
จุดสำคัญของการประสบความสำเร็จ “ประทูล นันทภู” บอกว่าขึ้นอยู่กับการตัดสินใจเริ่มแรก หากคุณหาญกล้าที่จะเดินเข้าหาโอกาสคุณก็จะได้โอกาสการเป็น “ว่าที่เศรษฐีคนใหม่”
และที่นี่ “นีโอไลฟ์” คือ คำตอบสุดท้ายสำหรับคนแสวงหาโอกาส

ประทูล  นันทภู
รองประธานฝ่ายการตลาด