วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

neolife-09

เรื่องเล่า นีโอไลฟ์ ตอน....
                               รวยฟ้าผ่า รวยเหลือเชื่อ พบกันที่ “นีโอไลฟ์
ไม่มีวุฒิ ไม่มีบ้าน มีเพียงกระต๊อบเป็นที่พำนัก ต้องรับจ้างตัดอ้อย หารายได้ตำข้าวสารกรอกหม้อไปวัน ๆ มิหนำซ้ำยังต้องป่วยสารพัดโรคทั้งไมเกรน กระเพาะรั่ว ลำไส้เป็นแผล กระดูกทับเส้น และอีกหลายโรคจิปาถะ แถมยังไร้ซึ่ง “กำลังใจ” เหตุเพราะถูกสามีทอดทิ้ง จำต้องรับภาระดูแลลูกน้อย 3 คนเพียงลำพัง
ชีวิตแสนเข็ญ “สุนัย เขียวสวาท” เธอเจอมรสุมชีวิตอย่างหนักหน่วง “จน-ป่วย-สามีแยกทาง” ถามว่า ชีวิตนี้จะมีอะไรเหลืออยู่ นอกเหนือจากการรอคอยความตาย
แต่เหลือเชื่อว่า ชีวิตของ “สุนัย เขียวสวาท” ที่มีความตายมารออยู่เบื้องหน้าแล้ว จะมี “ปาฏิหาริย์” จนทำให้เธอรอดพ้นวิบากกรรม และกลับมาพบกับการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ลุกได้ เดินได้ ช่วยเหลือตัวเองได้ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หลังจากที่เธอได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ “นีโอไลฟ์” จากการแนะนำของ “แม่ถนอม สายจันทร์
อีกทั้งปาฏิหาริย์ยังนำเธอพบกับความร่ำรวย เรียกว่า พลิกชะตามาร่ำรวยโค(ตร) เหลือเชื่อหลังจากที่เธอตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกและทำธุรกิจ “นีโอไลฟ์” แล้ว ชีวิตของเธอ จากที่เคย “จน-ป่วย-สามีทอดทิ้ง” กลับ “รวย-หายป่วย-ครอบครัวมีสุข” มาตราบจนทุกวันนี้
ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา “สุนัย เขียวสวาท” มีรายได้รวมแล้วกว่าหลายสิบล้านบาท เธอมีเงินซื้อทอง 10 บาททุกเดือน มีที่ดินที่ซื้อสะสมไว้กว่า 100 ไร่ มีรถ 9 คัน มีบ้านให้แม่ แถมให้ลูก ๆ คนละหลัง อีกทั้งยังช่วยปลดเปลื้องหนี้สินให้กับญาติพี่น้อง ช่วยเหลือแม้กระทั่งออกรถป้ายแดงให้กับญาติพี่น้องในหลายครอบครัวอีกหลายสิบคัน
ชีวิตของ “สุนัย เขียวสวาท” ณ ปัจจุบันไม่เพียงแต่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดีเท่านั้น เธอยังได้สุขภาพ “ใจ” กลับคืน กลังได้พบรักใหม่ พร้อมตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่น
สุนัย เขียวสวาท” บอกว่า ชีวิตนี้เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ อาการเจ็บป่วยหาก หนี้สินหมดสิ้นแถมมีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่อบอุ่น รวยได้อย่างอัศจรรย์ภายในไม่กี่ปี จากการทำธุรกิจ “นีโอไลฟ์
หากใครยังคงดำรงชีวิตแบบขัดสน ไม่รู้จะไปพึ่งพิงใครไม่รู้จำนำพาชีวิตไปทางไหน ขอให้มาเปิดใจกับ “นีโอไลฟ์” แล้วท่านจะรู้ว่า “จากคนใกล้ตาย กลับฟื้นขึ้นมา และรวยได้อย่างเหลือเชื่อ นั้นเป็นอย่างไร” ไม่ลองไม่รู้
สุนัย เขียวสวาท
รองประธานฝ่ายการตลาด